• TRANG CHỦ
  • CÁC KHÓA HỌC
  • CHIA SẺ KINH NGHIỆM
  • EBOOK
  • VIDEO
  • ĐĂNG KÝ

    Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

    Hướng Dẫn Học Tiếng Anh Online Với Learning A-Z


    Learning A-Z là một website học ngoại ngữ online nhận được rất nhiều giải thưởng lớn và nổi tiếng. được áp dụng tại rất nhiều trường học trên thế giới. tại Việt Nam chương trình này cũng được trường  Vinschool  lựa chọn cho học sinh rèn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Các giáo viên đánh giá đây là  chương trình rất tốt, có rất nhiều sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu học tập của từng cá nhân.
    -          Với Raz-kids và Reading A-Z : có 29 Level, từ A đến Z2, dành cho trẻ từ 4- 11 tuổi, tổng có gần 1600 truyện đọc, nghe đọc, có phần trả lời câu hỏi sau mỗi bài và ghi âm lại giọng đọc của người học.
    -          Với Raz-plus: Có hơn 3000 sách giúp Học sinh phát triển kỹ năng đọc một cách hiệu quả nhất khi  thực hành. Đây là một nền tảng học tập pha trộn giữa hướng dẫn của giáo viên với lớp và các nhóm nhỏ cùng sự hỗ trợ của công nghệ để thực hành đọc sách cho các cá nhân.
    -          Với Headsprout : Chương trình đọc sách dành cho trẻ em được chứng minh là nghiên cứu đã giúp học sinh trở thành độc giả giỏi hơn.  Tại đây các kỹ năng đọc và sáng tạo được chú trọng. chương trình được thiết kế để thích ứng với nhu cầu và tốc độ học tập của mỗi học sinh.
    -          Với Writing A-Z:  Học sinh được cung cấp các tài liệu và công cụ cùng với sự hướng dẫn của giáo viên để dàn nâng cao kỹ năng viết của mình.  Học sinh có thể thực hành kỹ năng  sáng tạo và kỹ năng viết bài của mình và nộp bài cho giáo viên trực tuyến.
    Các bước đăng nhập tài khoản học Raz-kids.
    Bước 1: Đăng nhập vào link
    https://www.kidsa-z.com/main/Login
    Bước 3: Chúng ta đánh tên giáo viên theo như hướng dẫn đã được gửi vào mail khi đăng ký thành công khóa học.

    Bước 4:Lớp học của chúng ta sẽ hiện ra ,Chúng ta sẽ chọn vào tên của mình trong danh sách lớp học
    Lưu ý: Nếu vào nhầm lớp sẽ không tìm thấy tên của mình trong danh sách lớp.



    Bước 5: Điền password đã được cấp cho mỗi học sinh trong mail gửi học sinh khi đăng ký khóa học.
    Sau khi điền password chúng ta nhấn vào nút “go” để vào lớp học

    Bước 6: Cửa sổ hiện ra, Chúng ta chọn “Level Up!”  Bắt đầu học theo level  đã được giáo viên chỉ định tùy theo trình độ của từng học sinh.



    Ta chọn vào biểu tượng “ tai nghe” để nghe đọc các sách trong level. Giọng đọc đến đâu chữ được bôi đến đấy nên chúng ta sẽ nắm được cả phần âm và chữ. Chúng ta nên nghe nhiều lần một sách (tối thiểu  3-5 lần) để rèn kỹ năng nghe và tập phát âm theo.  Sau khi nghe xong,  chọn sang biểu tưởng “trang sách mở” để tự đọc lại.
     Trong quá trình đọc chúng ta tự ấn “ next” ở phía cuối bên phải màn hình và cứ đọc lại nội dung theo bài.  Sau khi tự đọc xong, chọn vào hình tam giác bên trên trang sách sẽ hiện ra biểu tượng micro màu đỏ. Chọn biểu tượng micro sẽ hiện ra bảng như hình ảnh bên dưới. chọn vào hình vuông đỏ có chấm tròn trắng để bắt đầu ghi âm lại phần đọc của mình. 
    Đọc xong chúng ta chọn “stop” và nhấn vào “play” để nghe lại phần vừa ghi âm đó để điều chỉnh cách phát âm cho thật chuẩn.







    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét